Trả lời phỏng vấn bằng tiếng việt

Trả lời phỏng vấn bằng Tiếng việt

Trả lời phỏng vấn bằng Tiếng việt

Các bạn thân mến !
Trong quá trình phỏng vấn các ứng cử viên để tìm ra những ứng cử viên đạt yêu cầu cho các Tập đoàn, các công ty, các doanh nghiệp nước ngoài như Nhật bản, Singapore, Anh, Mỹ, New zealand, Chúng tôi cũng phỏng vấn các ứng cử viên cho các công ty, tập đoàn lớn của Việt nam. Chúng tôi đã tổng hợp lại các câu hỏi mà chúng tôi đã phỏng vấn các ứng cử viên và đưa ra các câu trả lời hay nhất để các bạn tham khảo. Sau khi luyện tập trả lời phỏng vấn theo cuốnsách này các bạn sẽ trang bị đầy đủ các kiến thức từ đó giúp bạn tự tin khi bước vào phỏng vấn ở bất kỳ công ty, tập đoàn nhật bản nào. Chúng tôi đã dành toàn bộ tâm huyết để tổng hợp và biên soạn ra cuốn sách này để trợ giúp các bạn. Chúc các bạn thành công.
1. Mời bạn tự giới thiệu về bản thân
Tôi là Ngoc Khánh. Tôi đến từ Hà Nội. Tôi tốt nghiệp trường đại học công nghiệp Hà nội vào năm 2011. Tôi rất dễ gần nên có thể làm việc tốt cùng với tất cả mọi người. Tôi thích tiếp xúc với nhiều người khác nhau và tôi luôn tự đặt ra thử thách cho chính mình để có thể cải thiện được mọi việc tôi làm. Trong công việc, tôi luôn chăm chỉ để đạt được các mục tiêu đề ra.  Thư giãn và xem tạp chí trong thời gian rảnh là sở thích của tôi. Một trong những môn thể thao yêu thích nhất của tôi là bóng đá và tôi thường chơi bóng cùng các bạn vào dịp cuối tuần.
2. Thế mạnh của bạn là gì ?
Tôi là người rất trung thực và cởi mở. Điểm mạnh của tôi là kết hợp làm việc theo nhóm, tôi thường nghiên cứu để tìm ra phương pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề, tất nhiên đôi khi tôi cũng gặp khó khăn mà không thể tự xử lý. Khi đó tôi cần phải thảo luận với các chuyên gia hoặc đồng nghiệp. Tôi nghĩ đó là cách tốt nhất để xây dựng một tổ chức tốt.
3. Mục tiêu ngắn hạn của bạn là gì?
Trước mắt, tôi muốn tìm được một vị trí để tôi có thể sử dụng tối đa kiến thức và thế mạnh của mình. Tôi muốn làm việc với những người chuyên nghiệp để trở thành một người thành công trong công việc.
Trở thành người quản lý cũng là mục tiêu của tôi. Tuy nhiên, để trở thành người quản lý thì điều quan trọng là tôi cần phải nắm được tất cả các công đoạn sản xuất của công ty. Mặc dù tôi đã được trang bị các kiến thức về kỹ thuật để có thể đáp ứng được yêu cầu công việc nhưng tôi vẫn muốn học thêm các công đoạn khác nữa, điều này sẽ rất hữu ích và giúp tôi làm việc hiệu quả hơn.
Các bạn tham khảo thêm các câu hỏi và câu trả lời hay nhất trong cuốn sách này. Chúc các bạn thành công
Nhóm tác giả :
  Anh Thư - Giám đốc nhân sự - Với hơn 12 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự cho các công ty nhật bản.
  Phê duyệt : Mr. Kawashi - Giám đốc nhận sự công ty Samart
Mr. Yamada Ỵui - Giám đốc nhân sự tập đoàn Fujisetsu
Chúng tôi đã hỗ trợ cho hàng chục nghìn người và đa số trong số họ đã áp dụng thành công. Mục tiêu của chúng tôi trong năm nay là giúp đỡ được 1.000.000 người. Chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi cho các ứng cử viên. Cam kết hoàn lại tiền nếu bạn thấy cuốn sách của chúng tôi không giúp ích cho bạn
  Liên hệ trực tuyến
  Email : sachhaytructuyen@gmail.com
  Bộ phận bán hàng : Mr. Quoc Nguyen. Tel : 0936. 645. 847
  Ms. Le Phuong. Tel : 0936. 999. 095
   Email : lephuongsbv@gmail.com

Leave a Comment

Được tạo bởi Blogger.